กู้ภัยผวายืนคุยกับวิญญาณหนุ่มใหญ่ขับเก๋งตกคลองพระยาสุเรนทร์ หลังงมเจอเป็นคนเดียวกัน

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุการณ์รถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน ณษ 2469 กรุงเทพมหานคร พุ่งตกลงไปในคลองพระยาสุเรนทร์ บริเวณถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กลับเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น


ซึ่งภายหลังเกิดเหตุได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งและชาวบ้านละแวกนั้นว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้านเดินทางยังที่เกิดเหตุ ก็พบชายคนหนึ่งยืนอยู่ที่เสาตอม่อใกล้กับที่เกิดเหตุ ในสภาพสวมเสื้อสีเขียวแขนสั้น ตัวเปียกปอน ใบหน้ามีรอยช้ำ

เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงคิดว่าน่าจะเป็นผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวที่สามารถช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาจากน้ำได้ แต่พอสอบถามไปชายคนดังกล่าวก็ไม่ตอบอะไร เอาแต่ยืนนิ่ง ระหว่างนั้นเป็นช่วงชุลมุนชายคนดังกล่าวก็หายไป โดยไม่มีใครเอะใจสงสัย


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ลงงมหาร่างนายชัยนำ โชติมโนธรรม อายุ 47 ปี ที่นายชัยยศ โชติมโนธรรม อายุ 50 ปี พี่ชายแจ้งว่าอยู่ในรถด้วยกันและเป็นคนขับ สูญหายไปคาดว่าจะจมน้ำ หลังผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ก็พบศพนายชัยนำ จมอยู่ในคลองดังกล่าว

แต่ที่ทำให้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านแปลกใจคือลักษณะเสื้อที่สวมใส่และใบหน้าละม้ายคล้ายกับชายที่ยืนตัวเปียกอยู่ตรงตอม่อดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบอีกว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทร ซึ่งเดินทางเข้าตรวจสอบ และบันทึกภาพด้วยมือถือบริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฎว่าภายในภาพมีเงาสีดำปรากฎอยู่บนเสาตอม่อ ลักษณะคล้ายรูปร่างของคน สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก และพากันวิภากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว




เรื่องเล่าจากรายการ The Ghost Radio




ขอบคุณภาพจาก  สว่างอุทยานฯ403บังร่มไทร, มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร, เฟซบุ๊ก มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดบัวขาว

Comments

Popular posts from this blog

10 ตำนานปีศาจและสิ่งมีชีวิตลี้ลับจากทั่วโลก

ผีเด็กสาวที่จอดรถ

10 อันดับบ้านผีสิงอันลือชื่อ (ใกล้ๆกรุงเทพ)