บ้านผีโสเภณีนคร (สุสานโสเภณี) กาญจนบุรี

สมัยก่อนอาคารหลังนี้ เป็นสถานบริการทางเพศชื่อดัง มีสตรีน้อยใหญ่ เสียงเพลงขับกล่อมสุรา กลิ่นคลุ้ง ๆ ของน้ำกามโชยอับจากพื้นสู่เพดาน นารีลูบคลำแผงอกชายหนุ่มวัยกลัดมัน ยั่วยุกำหนัด ก่อนจะชักชวนกันสู่ห้องพักที่มีจัดเตรียมไว้ให้บำเรอกามกันอย่างจุใจ



แต่มันก็ไม่ใช่ว่า ผู้หญิงที่ทำงานในสถานบริการแห่งนี้ จะเต็มใจทุกคน กลับเป็นส่วนใหญ่ด้วยซ้ำ ที่ถูกหลอกมาทำงาน หรือบังคับให้รับงานจนเกินกำลัง


สมัยก่อน การเที่ยวซ่องโสเภณี เป็นเรื่องที่ตำรวจกวดขันมากกว่าปัจจุบันมาก ซ่องแห่งนี้มีการจ่ายใต้โต๊ะมากมาย จึงไม่ค่อยมีปัญหากับบุคคลสีกากี และนั่น นำมาซึ่งลูกค้ามากมาย หนุ่มหื่น ๆ จากทุกสาขาอาชีพ คนขับสิบล้อ สามล้อรับจ้าง กรรมกรแบกหาม คนทำไร่ คนสวน ซึ่งมีรายได้ต่ำ แต่มีอารมณ์ทางเพศสูง

เนื่องจากเน้นรับลูกค้าระดับกรรมาชีพ เพราะสถานบริการคิดค่าบริการถูก กอปรกับการมีห้องหับมิดชิดถูกใจผู้ใช้บริการ ตกดึกจึงคลาคล่ำไปด้วยผู้คน หญิงสาวคนแล้วคนเล่าถูกนำพาไปยังห้องสังเวย และเมื่อเป็นพวกคนขายแรงงาน มาอยู่กับคนขายบริการ โรคร้ายต่าง ๆ ก็ย่างกรายมามากมาย

แมงดาใช้มือซ้ายจิกผมของเด็กสาว ก่อนจะใช้มือขวาที่หยาบกร้านตบหน้าของโสเภณีอย่างทารุณ เด็กหญิงในสถานบริการ ถูกบังคับให้ร่วมหลับนอนกับลูกค้ามากมาย โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์อาทิตย์ บ้างก็เป็นเด็กพม่า บ้างก็เป็นเด็กหญิงไทย ซึ่งนำมาจากตำบลไกล ๆ ยิ่งสถานที่ซึ่งทุรกันดารเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีพ่อแม่ชั่ว ๆ ที่ขายลูกตัวเองมาบำเรอกามในเมืองหลวง แลกกับเงินทองประทังชีวิต

เล่ากันว่า หากเด็กสาวไม่เต็มใจ ก็จะถูกทารุณกรรมจนกว่าจะยอม หากเด็กบางคนไม่ยอมจริง ๆ ก็จะถูกทรมาน ถูกซ้อมจนบางครั้งเสียชีวิต บางคนเป็นโรคร้ายตาย บ้างก็ถูกรีดเด็กออกจากการท้องโดยไม่ตั้งใจ เด็กที่ถูกซื้อมาเพื่อขาย บ้างก็ยังอายุไม่ถึงสิบห้าด้วยซ้ำ

เมื่อมีคนเสียชีวิตมากขึ้น จนเป็นข่าวคราว เริ่มมีทางการเข้ามาดูแลจนทำให้กิจการประเภทนี้หลายรายค่อย ๆ ปิดไปตามกาลเวลา สถานีโสเภณีแห่งนี้ก็ปิดไปด้วยความอาลัยของหนุ่มน้อยใหญ่ผู้มักมากในกามตัณหา  ทิ้งไว้เป็นปริศนาถึงยอดผู้เสียชีวิตในกามะสถานแห่งนี้ ไม่อาจทราบได้เลยว่ามีดวงวิญญาณหัวขนที่ไม่ได้เกิดกี่ตน และมีจิตอาฆาตของเด็กสาวอีกกี่ราย แต่นั่นมันก็เป็นเพียงรอยด่างของประวัติศาสตร์การค้ามนุษย์อันอดสู

ทุกวันนี้ ผู้คนที่อาศัยอยู่ในละแวกต่างนอนตาไม่หลับ เพราะตกดึกมักมีเสียงผู้หญิงร้องโหยหวน กรีดร้อง สะอื้นร้องไห้ เสียงต่าง ๆ ตามจินตนาการของผู้ได้ยินจะคิดไป หลายครั้งหลายหน มีหนุ่มสาวคึกคะนองแอบเข้าไปพิสูจน์เรื่องลี้ลับอันโด่งดัง แต่ก็ไม่พบวิญญาณใด ๆ ทิ้งไว้แต่เพียงเสียงร้องขอความช่วยเหลือซึ่งหาที่มาไม่ได้ เลื้อยรอดออกมาตามหน้าต่าง ประตู ทิ้งไว้ให้ผู้คนได้รำลึกถึงความอัปยศที่เกิดขึ้นในอดีตอันขมขื่น

Comments

Popular posts from this blog

10 ตำนานปีศาจและสิ่งมีชีวิตลี้ลับจากทั่วโลก

ผีเด็กสาวที่จอดรถ

เสียงลึกลับ (Unexplained Sound, Taos Hum)