โรงแรมผีดุ จ.ฃุมพร

ผีในช่องระบายอากาศ ชุมพร (เรื่องจริงนะ)
ผมได้หายไป 4-5 วัน เพราะติดธุระ....พอวันสุดท้ายมาโดนดีจนได้ ที่หลังสวน จ.ชุมพร..



ใจตอนนั้นกะว่าจะตีรถเข้า กทม..แต่ร่างกายผมมันไม่ให้ ง่วงก็ง่วง เหนื่อยก็เหนื่อย พอผ่านแถวหลังสวน ก็เห็นมีโรงแรมพอที่จะพักได้...แต่ผมไม่ขอบอกชื่อ แถวตลาดอวยชัย....เมื่อเช็คเรียบร้อยไอ้เจ้าเด็กยกกระเป๋า มันไม่ยอมไปส่งให้ที่ห้อง ในใจคิดช่างมัน...ดีไม่ต้องเสียค่ายกระเป๋า ตั้ง 20 บาท.....ก็ยกเอง พอเข้าไปในห้อง...ทําไมมันวังเวง อีกทั้งมีกลิ่น ตุๆ...ยิ่งลมแอร์ที่เป่าออกมา มันหนาวเย็นยะเยือกพร้อมทั้งมีกลิ่นด้วย....เออช่างมัน(ในใจคิด)


ก็จัดการร่างกายของผม คือ อาบน้ำ แปรงฟัน แต่ ที่เพดานห้องน้ำมันมีที่ระบายอากาศ อีกทั้งขณะที่ผมแปรงฟัน ผมมองกระจก และกระจกมันก็เห็นเพดานช่องระบายอากาศ แต่ทําไม่มันเห็นมีใครโผล่หน้ามาแอบดูผม.....พอหันไปมองที่เพดาน กลับว่างเปล่า......ตอนแรกนึกว่าตาฝาด ก็เลยไม่สนใจ ก็แปรงฟันต่อ...แต่เอ๊ะ...พอมองกระจก มันก็มีคนโผล่หน้าออกมาดู มันยังไงกัน....พอหันไปดูที่เพดาน มันก็ว่างเปล่าเหมือนเดิม....สงสัยมีคนแอบดูผมแน่ๆ ...ตัดสินใจปีนครับ....ปีนขึ้นไปดูว่ามีใครแอบมาดูผม....แต่ แต่...ที่ไหนได้..ช่องที่ผมปีนขึ้นไปดู มันแค่ คืบกว่าๆเอง....ซึ่งมันไม่สามารถคนที่จะเข้าไปแอบได้เลย....แล้วใครกัน...ที่มาแอบดูผม...

ช่างมัน...ผีก็ผี..อยากแอบดูก็แอบดูไป...คือคิดแบบเข้าข้างตัวเองไม่ให้กลัว...พอแปรงฟันเสร็จ ก็เข้าอาบน้ำ ขณะที่อาบอยู่ ที่ไหนได้ มันเล่นคลานออกมาจากช่องระบายอากาศ...ดัง ครืดๆๆๆ...ผมหันมา จะหน้ามันแบบ จะ จะ...ผี และก็ ผี จริงๆนะเนี่ยๆๆ.....

ผมคว้าผ้าขนหนู รีบออกมานอกห้อง วิ่งออกมาทางเดินโรงแรม มันก็ยังตามโดยที่มันคลานมากับพื้น.......หน้าของมันซีด มองไม่เห็นดวงตา แต่ปากของมันแสยะยิ้ม แฮ่ๆๆๆๆ....

จากชั้น 4 ผมวิ่งลงบันได แค่ผ้าขนหนูผืนเดียว....พอมาถึงเค้าเตอร์ คําพูดออกมาได้คําเดียวว่า....ผีหลอก.

งานนั้น...ผมให้เด็กและคนที่อยู่ข้างล่างช่วยเก็บกระเป๋าให้ผม....ไม่เอาแล้ว...กลับบ้านดีกว่า ไม่ค้างแล้ว ตกลงคืนนนั้นขับรถกลับบ้านเลย..ไม่ยอมค้างที่ไหน เข็ดจริงๆโรงแรมหลังสวน.

(ลืมบอกไป...โรงแรมติดกับ ที่เผาศพคนตายของทางวัด)...........อ๊ากๆๆๆๆโบ้วววว....กัวๆๆๆ

ที่มา: คุณ Terminator4 แห่ง Yenta4.Com

Comments

Popular posts from this blog

10 ตำนานปีศาจและสิ่งมีชีวิตลี้ลับจากทั่วโลก

ผีเด็กสาวที่จอดรถ

เสียงลึกลับ (Unexplained Sound, Taos Hum)