เรื่องผี - กระจกผีสิง

กระจกผีสิง

Myrtles Plantation เป็นสถานที่ๆ อยู่ในรัฐหลุยเซียน่า พื้นที่กว้าง 10 เอเคอร์และมีอายุกว่า 200 ปีนี้เคยเป็นที่อยู่ของบ้านหลายหลัง แต่ปัจจุบันนี้กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่ชอบเรื่องเหนือธรรมชาติ ว่ากันว่า ทุกๆ คืนตอนตี 3 จะมีวิญญาณ 15 ตนออกมา วิญญาณ 4 ตนในนี้มาจากเรื่องเล่าโศกนาฏกรรมของครอบครัว?Woodruff และทาสสาวที่ชื่อว่า Chloe

ผู้สนับสนุน

ในปี ค.ศ.1817 Sara Mathilda ได้รับสืบทอดพื้นที่นี้มาจากพ่อของเธอ เธอย้ายเข้ามาอยู่กับสามีของเธอที่ชื่อว่า Clark Woodruff กับลูกอีก 3 คน และทาสที่ชื่อ Chloe คืนหนึ่ง Clark จับได้ว่า Chloe แอบฟังบทสนทนาลับของ เขาจึงตัดหูของเธอออกเสีย หลังจากนั้น Chloe ก็สวมผ้าโพกหัวสีเขียวอยู่เสมอเพื่อปกปิดร่องรอย เพื่อให้ได้รับความไว้ใจของเจ้านายคืนมา Chloe วางแผนขึ้นมา เธอทำเค้กวันเกิดให้กับลูกสาวคนโตของบ้าน แต่แอบใส่ใบ oleander ซึ่งเป็นพืชมีพิษที่พบได้ในแถวนั้น
แผนของเธอก็คือ เมื่อทั้งครอบครัวป่วย เธอจะเป็นคนเดียวที่รู้ทางแก้ และเมื่อเธอช่วยรักษาพวกเขานายจ้างก็จะกลับมาชอบเธออีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่าเรื่องราวผิดแผนไปหมด เมื่อ Chloe ใส่ยาพิษมากไป ทำให้ Sara และลูกสาวสองคนของครอบครัวเสียชีวิต ด้วยความตื่นตระหนก Chloe สารภาพเรื่องนี้กับทาสคนอื่นๆ ซึ่งตื่นตระหนกเช่นกันแล้วกลัวว่าจะถูกกล่าวหาว่าซ่อนตัวคนร้ายไว้ ทั้งหมดจึงพากันแขวนคอ Chloe และทิ้งร่างของเธอลงในแม่น้ำมิสซิสซิปปีเสีย
ตามประเพณีของทางนั้น เมื่อมีสมาชิกในบ้านเสียชีวิตลงกระจกทุกบานในบ้านจะต้องถูกคลุมไว้เพื่อที่วิญญาณคนตายจะได้เดินทางไปยังอีกโลกได้และไม่ถูกผูกติดไว้ในเงาของกระจกในโลกนี้ และตามประเพณีนี้ ในคืนที่ครอบครัว Woodruff ถูกวางยาพิษ กระจกทุกบานก็ถูกคลุมไว้ ยกเว้นบานหนึ่ง ซึ่งมีคนเห็นวิญญาณหญิงสาวผิวดำใส่ผ้าโผกหัวสีเขียวปรากฏขึ้น นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ยังจะได้ดูกระจกอีกบานหนึ่งในบ้าน ซึ่งว่ากันว่าวิญญาณของแม่และลูกๆ ถูกขังเอาไว้ บางคนอ้างว่าเห็นรอยมือและหน้าของเด็กๆ บนกระจก ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ก็ตาม คุณคงไม่อยากไปนั่งหวีผมอยู่หน้ากระจกนี้แน่นอน

Comments

Popular posts from this blog

10 ตำนานปีศาจและสิ่งมีชีวิตลี้ลับจากทั่วโลก

ผีเด็กสาวที่จอดรถ

ผีฆ่าขโมย!